ICOEURO tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng


 

  1.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

– Làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

– Xây dựng và hoàn thiện hệ thống Dịch vụ khách hàng.

– Đào tạo và chuyển giao quy trình Dịch vụ khách hàng tới từng bộ phận liên quan.

– Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống; Đồng thời xây dựng công cụ quản lý, đánh giá việc thực hiện, kiểm tra tính tuân thủ của các bộ phận.

– Quản lý điều phối, phân công, sắp xếp, triển khai công việc cho nhân viên của bộ phận Dịch vụ khách hàng nhằm thực hiện các mục tiêu trong công tác kiểm soát và cải tiến chất lượng

– Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận theo quy định

– Tham mưu cho Ban Điều Hành để nâng cao chất lượng dịch vụ tạị công ty

  1.  YÊU CẦU.

– Trình độ: Đại học trở lên

– Có kĩ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.

– Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

– Có kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.

– Có kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp tốt.

– Chịu được áp lực công việc cao.

  1.  CƠ CHẾ.

– Thu nhập: từ 10 – 20 triệu (căn cứ vào năng lực thực tế)

– Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.

– Ngày nghỉ: Theo pháp lệnh nhà nước.

– Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động nội bộ thường xuyên của công ty.

– Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.

– Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.

  1.   LIÊN HỆ

– Gửi CV về email hr@icoeuro.vn

(Tiêu đề: ICOEURO_Trưởng phòng dịch vụ khách hàng – Họ tên)

– Số điện thoại: 0982 848 347 (Mr.Việt)

Tin tức liên quan